Khoa Kinh tế tham dự Hội thảo khoa học “Tài chính – Kế toán trong thời kỳ hội nhập”

Thứ bảy - 29/06/2019 20:56

Sáng 29/6, tại Trường Đại học An Giang, Hội thảo khoa học chuyên đề “Tài chính – Kế toán trong thời kỳ hội nhập” đã được tổ chức thu hút rất đông các nhà khoa học, nhà nghiên cứu về kinh tế, tài chính tham dự. Hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng thực hành cho sinh viên nói chung và ngành kế toán nói riêng trong các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng hiện nay.

1

TS. Đỗ Đoan Trang trình bày tham luận tại Hội thảo

Đến dự có TS. Đặng Hùng Vũ – Trưởng Bộ môn Quản trị Kinh doanh – Marketing, Khoa Kinh tế – Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang, cùng nhiều giảng viên, các chuyên gia đến từ các sở ngành trên địa bàn tỉnh An Giang. Nhận lời mời từ Ban Tổ chức Hội thảo, Trường Đại học Bình Dương đã cử giảng viên tham gia Hội thảo này.

TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng khoa Kinh tế, Trường Đại học Bình Dương cho biết: Khi tham gia Hội thảo này, ngoài việc được trau dồi, bổ sung những kiến thức hữu ích từ các khách mời và diễn giả trong chương trình, người tham gia Hội thảo còn có cơ hội được giao lưu, mở rộng các mối quan hệ với những đồng nghiệp.

2

Cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Nhà trường (hàng ghế thứ 2) lham dự tại Hội thảo

Tại Hội thảo, TS Đỗ Đoan Trang đã trình bày tham luận “Xây dựng mô hình giảng dạy thực hành kế toán theo phương pháp mô phỏng”. Đây là mô hình giảng dạy thực hành kế toán theo phương pháp mô phỏng đã được Trường Đại học Bình Dương thực hiện trong nhiều năm qua. Mô hình giảng dạy này đã mang lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, giúp sinh viên hình dung được những công việc thực tế sẽ phải làm trong tương lai. Hội thảo hoan nghênh và đánh giá cao mô hình giảng dạy này của Nhà trường.

4 1

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc hội thảo

Tin, ảnh: Từ Hữu Công – Giảng viên Khoa Kinh tế

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây