CÔNG TÁC TUYỂN SINH DƯỚI GÓC NHÌN SINH VIÊN

Thứ năm - 08/08/2019 05:39

Đang trong thời điểm mùa tuyển sinh, nhìn phụ huynh cầm hồ sơ làm thủ tục nhập học cho con em mình; nhìn sinh viên lo lắng bỡ ngỡ vì môi trường mới, thầy cô mới. Thầy cô trong Phòng tuyển sinh ráo riết, khẩn trương, không lúc ngừng tay nghỉ ngơi. Lúc thì “cô ơi em muốn nhập học thì làm ở đâu” lúc thì “thầy ơi em muốn hỏi lịch học thế nào là sao vậy cô”… Cảm nhận được sự vất vả của các thầy cô dưới Phòng tuyển sinh, đó là mệt nhọc, nhiều câu hỏi chưa kịp giải đáp phụ huynh, học sinh thì đã có những câu hỏi mới, nhưng thầy cô vẫn luôn nở nụ cười, và giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh, học sinh. 

67874681 1094167230776829 6927958196078247936 n

Công tác tuyển sinh và tư vấn ngành học của Trường Đại học Bình Dương

Bên cạnh đó, còn những tình nguyện viên cùng trực dưới phòng tuyển sinh cùng thầy cô, họ luôn tư vấn cho những ai cần. Tư vấn ngành nghề cho sinh viên, tư vấn và tìm nơi ở ký túc xá cho phụ huynh học sinh. Tất cả đều được các tình nguyện viên phản hồi rất nhiệt tình. Trong mùa tuyển sinh này, không thể kể hết được hết công việc nặng nhọc của những người công tác tuyển sinh, nhưng vì sự nhiệt tình, sinh viên như được truyền lửa, được tiếp thêm động lực để chọn Trường Đại học Bình Dương làm nơi học tập suốt quãng thời gian 4 năm đại học. 
Một năm học mới sắp bắt đầu, kính chúc quý thầy cô và các tình nguyện viên công tác tuyển sinh làm việc thật tốt, chúc các em sinh viên khoá mới có một năm học mới thật thành công và vui vẻ.

Tin: Lê Trịnh Việt Tùng - Sinh viên Khoa Kinh tế

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây