Aviva Việt Nam trao cơ hội cho sinh viên Đại học Bình Dương

Thứ sáu - 14/06/2019 07:01

Chiều 14/6, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam phát động chương trình “Quỹ Cộng đồng Aviva” năm 2019 cho sinh viên trong Khoa tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A.

Quỹ Cộng đồng Aviva là một chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) quan trọng của Tập đoàn Aviva. Chương trình đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Hồng Kông và Canada. Tại Việt Nam, Quỹ Cộng đồng Aviva đã khởi động vào năm 2017 và đây cũng là chương trình CSR đầu tiên trên nền tảng Digital được triển khai trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

aviva viet nam 6
aviva viet nam 2

Bà Ngô Vũ Hải Minh chia sẻ với sinh viên trong chương trình

Phát biểu tại chương trình, Bà Ngô Vũ Hải Minh – Phụ trách mảng Thương hiệu & Truyền thông (Brand & Comms) của Aviva Việt Nam chia sẻ: “Trong năm 2019, Quỹ Cộng đồng Aviva tiếp tục được triển khai ở 3 hạng mục: Môi trường, Giáo dục và Sức khỏe cộng đồng với tổng số tiền tài trợ lên đến 3 tỷ đồng (tương đương 129.000 USD) cho 50 dự án ở 3 hạng mức tài trợ: 1.500, 3.000 và 5.000 USD cho mỗi dự án”.

Bà Ngô Vũ Hải Minh nhấn mạnh: Nếu muốn giành chiến thắng và nhận được sự tài trợ từ chương trình, đề tài của các thí sinh phải đảm bảo 6 tiêu chí, bao gồm: Tính bền vững, sức ảnh hưởng, tính khả thi, số lượt bình chọn, chất lượng phần trình bày trước Ban Giám khảo và đặc biệt không được sao chép từ những dự án khác.

aviva viet nam 3

Sinh viên đặt câu hỏi cho đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam

Cũng nhân dịp này, sinh viên của Nhà trường đã đặt nhiều câu hỏi, thắc mắc liên quan đến Quỹ Cộng đồng Aviva cho đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam như: Cách thức và thời hạn để nộp đề tài, những yếu tố nào tạo nên một dự án tốt…

Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Anh Quốc Aviva với lịch sử hoạt động hơn 300 năm trên thế giới, Aviva chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011 với mô hình ban đầu là liên doanh giữa Tập đoàn bảo hiểm Aviva và Ngân hàng TMCP VietinBank. Sau hơn nửa thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Aviva luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm. Ngoài những mục tiêu kinh doanh và tiếp nối sứ mệnh “Mang lại bình an trước mọi biến động”, Aviva Việt Nam cũng tập trung xây dựng các dự án phát triển cộng đồng, điển hình là chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva.

Một số hình ảnh trong chương trình:

aviva viet nam 5
aviva viet nam 1
aviva viet nam 4

Ban Biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây