CBNV Đại học Bình Dương tham gia khóa đào tạo giảng viên nguồn

Thứ tư - 12/06/2019 21:04

Sáng 11/6, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội (CSIE) đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai giảng khóa đào tạo giảng viên nguồn (TOT – Training of Trainers) cho các giảng viên đến từ nhiều trường đại học trên khắp cả nước.

daotaogiangday 1

Hai Cán bộ, giảng viên Nhà trường (hàng 2, thứ 3 và 4 từ trái sang) tham gia lớp học

Khoá học được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng điều phối, tổ chức các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo xã hội, phát triển doanh nghiệp xã hội trong các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng sư phạm và trung cấp ở nước ta hiện nay.

Đến dự có, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Bà Hoàng Vân Anh – Giám đốc Chương trình Giáo dục đại học và Xã hội cùng 47 giảng viên đến từ các trường đại học trên khắp cả nước. Nhận lời mời từ Ban Tổ chức chương trình, Trường Đại học Bình Dương đã cử cán bộ, giảng viên tham gia khóa đào tạo này. Chương trình sẽ kéo dài trong 01 tuần từ ngày 10 đến ngày 14/6/2019.

daotaogiangday 3

Toàn cảnh lớp học

Thầy Võ Vương Phúc – P. Trưởng Phòng Công tác Sinh viên & Các Đoàn thể Trường Đại học Bình Dương cho biết: Khi tham gia khóa học này, ngoài việc được trau dồi, bổ sung những kiến thức hữu ích từ các khách mời và diễn giả trong chương trình. Người học còn có cơ hội được giao lưu, mở rộng các mối quan hệ với những đồng nghiệp từ mọi vùng miền của Tổ quốc.

daotaogiangday 2

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thức giờ học

Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội (CSIE) là trung tâm nghiên cứu đầu tiên về tinh thần kinh doanh và sáng tạo xã hội tại Việt Nam. Trung tâm vừa nhận giải thưởng Én Xanh tôn vinh 5 tổ chức hỗ trợ hệ sinh thái doanh nghiệp xã hội. Đây là giải thưởng đầu tiên và lớn nhất tôn vinh các sáng kiến vì cộng đồng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI trao tặng. 

Tin, ảnh: Thầy Từ Hữu Công – Giảng viên Khoa Kinh tế

Ban Biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây