Sinh viên ngành Việt Nam học tham dự Lễ khai mạc triển lãm “Gốm sứ Bình Dương truyền thống và hiện đại”

Thứ bảy - 25/05/2019 21:14

Sáng 22/5, Đoàn sinh viên ngành Việt Nam học Trường Đại học Bình Dương đã tham dự Lễ khai mạc triển lãm “Gốm sứ Bình Dương truyền thống và hiện đại” tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương (Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Sinh viên Ngành Việt Nam học tìm hiểu về gốm sứ Bình Dương thông qua các sản phẩn được trưng bày

Đây là một trong những hoạt động được Khoa Kinh tế, Trường Đại học Bình Dương quan tâm và chú trọng nhằm tạo điều kiện để sinh viên có dịp tiếp thu những kiến thức chuyên ngành lẫn liên ngành liên quan đến các lĩnh vực văn hóa xã hội tại tỉnh nhà. Đồng thời, đây cũng là dịp giúp sinh viên trau dồi thêm những kiến thức từ thực tiễn.

Những sản phẩm được trưng bày tại buổi Lễ Khai mạc

Trong đợt này, sinh viên ngành Việt Nam học của Nhà trường nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Bảo tàng tỉnh Bình Dương và Ban Tổ chức chương trình triển lãm “Gốm sứ Bình Dương truyền thống và hiện đại” bố trí phục vụ công tác tiếp tân trong suốt buổi lễ, góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình.

Sinh viên Nhà trường (áo dài xanh) thực hành công việc tiếp tân trong chương trình

Sinh viên Lê Huỳnh Ngà – Ngành Việt Nam học chia sẻ: “Sau khi tham gia chương trình, em đã tự trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức, đặc biệt những kiến thức về nguồn gốc, quá trình phát triển của gốm sứ Bình Dương qua các thời kỳ. Hy vọng trong thời gian tới, em sẽ được tham gia nhiều chương trình thực tế như thế này.”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ban Biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây