Ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương

Chủ nhật - 13/01/2019 20:40
Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương, từ đó tạo môi trường học tập thực tiễn, từng bước giúp sinh viên có cơ hội được cọ xát với môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sáng 10/01, Trường Đại học Bình Dương đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương.

Ông Nguyễn Kế Hưng phát biểu khai mạc chương trình Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Kế Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương cho biết: Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương là đại lý ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motor Việt Nam. Ngoài việc làm cầu nối để đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi Việt Nam đến với khách hàng tại tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận, Ban Quản trị công ty luôn quan tâm đến hoạt động hợp tác với những đơn vị chuyên trách khác, trong đó trọng tâm là các trường đại học, vì đây là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Thông qua buổi ký kết hôm nay, công ty chúng tôi sẽ thực hiện những chính sách “mở cửa” để sinh viên Trường Đại học Bình Dương mà đặc biệt là sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có cơ hội được học việc ngay khi các em còn đang học. Ông Nguyễn Kế Hưng nhấn mạnh: Trong quá trình học tập, làm việc tại công ty chúng tôi nếu sinh viên nào nổi trội và thực sự giỏi về chuyên môn, kỹ năng… thì Ban Quản trị công ty sẽ xem xét để tuyển dụng các em làm nhân viên chính thức tại công ty.

TS. Cao Việt Hiếu chia sẻ trong lễ ký kết Đáp lại tấm chân tình của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương chia sẻ: Tôi hy vọng rằng, hoạt động ký kết hôm nay sẽ chỉ là những viên gạch đầu tiên cho những kế hoạch hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị trong thời gian tới ở những lĩnh vực khác nhau như: Tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về lĩnh vực ô tô; Nghiên cứu khoa học cũng như khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên nhất là vào thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.
 

Lãnh đạo hai đơn vị cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác Cuối chương trình, lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương và Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương đã cùng nhau ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 đơn vị.
Một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết:
 
Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương chính thức được cấp phép hoạt động vào ngày 01/11/2017, trụ sở chính toạ lạc tại số 561A đại lộ Bình Dương, khu phố 1, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là đại lý 3S uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam duy nhất tại tỉnh Bình Dương, ngành nghề kinh doanh chính của Moveo Bình Dương là phân phối (Sale) các dòng xe Mitsubishi Motors, cung cấp các dịch vụ (Service) bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa và phụ tùng ô tô (Spare parts) chính hãng. Moveo Bình Dương ra đời trên tinh thần hợp tác đầu tư chặt chẽ giữa các doanh nghiệp có vị thế và bề dày lịch sử nhất định trong ngành bao gồm: + Công ty Cổ phần Lốp xe Việt (Viettire): là một trong những hệ thống chuỗi cửa hàng lốp xe hàng đầu Việt Nam, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối lốp xe ô tô tải trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. + Công ty Cổ phần Cơ khí Phú Lợi: tiền thân là doanh nghiệp hoạt động trực thuộc Sở GTVT tỉnh Bình Dương, với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và bảo trì thiết bị cơ khí và chế tác mủ cao su. Công ty Cổ phần Mitsubishi Motor – Moveo Bình Dương là showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập Đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Moveo Bình Dương hứa hẹn là một trong những biểu tượng kiến trúc và thương mại mới, nổi bật tại tỉnh Bình Dương và trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi Motors Việt Nam.
Ban Biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây