Trường Đại học Bình Dương đầu tư cho thiết bị phòng, chống dịch nCoV

Thứ hai - 16/03/2020 02:30
Chiều 15/3, Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã tiến hành phun thuốc sát trùng, khử khuẩn tại tất cả các phòng học, văn phòng làm việc cũng như khuôn viên trong Nhà trường. Đây là lần thứ 3 BDU tiến hành phun thuốc khử khuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe cho CBNV, học viên và sinh viên đang học tập và làm việc tại Nhà trường trước những diễn biến phức tạp của dịch nCoV.
phunthuoc 2 1

Máy phun thuốc STIHL SR 5600 được Nhà trường trang bị trong đợt phun thuốc lần này Trao đổi với bộ phận Truyền thông Nhà trường, Bác sĩ Trần Xuân Bắc – Trạm trưởng Y tế Trường Đại học Bình Dương cho biết: So với 2 lần phun trước đó, trong đợt phun thuốc lần này, Trường Đại học Bình Dương đã chủ động tự trang bị máy phun thuốc cũng như dung dịch chuyên dụng để phun thuốc sát trùng và khử khuẩn tại Nhà trường với chi phí đầu tư hàng chục triệu đồng.
phunthuoc 1 1
phunthuoc 3 1

Dung dịch chuyên dụng được dùng để sát trùng và khử khuẩn “Trong những ngày qua, kể từ khi học viên và sinh viên đi học trở lại, Trường Đại học Bình Dương đã trang bị các thiết bị đo nhiệt độ cơ thể, tăng cường việc sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cũng như hướng dẫn, phát khẩu trang y tế cho sinh viên nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch được hiệu quả và an toàn” – Bác sĩ Trần Xuân Bắc cho biết thêm. Có thể nói, với một đơn vị giáo dục đại học tư thục như Trường Đại học Bình Dương thì kinh phí là một vấn đề cực kỳ quan trọng, tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp của dịch nCoV thì việc Nhà trường chi “mạnh tay” vào các thiết bị để phòng, chống dịch nCoV được xem là minh chứng rõ ràng nhất trong việc chấp hành nghiêm túc các hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo từ TW đến địa phương trong mùa dịch COVID-19.
phunthuoc 5 1
phunthuoc 8
phunthuoc 7 1

Cán bộ chuyên trách Nhà trường pha chế dung dịch sát trùng và khử khuẩn Hiện nay, tại các khu vực cổng trước, cổng sau, cầu thang, lớp học và nhà vệ sinh, Nhà trường đã bố trí các chai nước rửa tay sát khuẩn với thương hiệu Prof. BDU do Khoa Công nghệ sinh học Trường Đại học Bình Dương điều chế, giảng viên, học viên và sinh viên có thể sử dụng để vệ sinh tay khi học tại Trường. Quý thầy cô, học viên và sinh viên hãy chung tay cùng Trường Đại học Bình Dương nhằm phòng, chống và đẩy lùi dịch nCoV.
phunthuoc 9
phunthuoc 11
phunthuoc 12
phunthuoc 10
Tiến hành phun thuốc khử trùng ở hành lang, bên trong các lớp học

Ban Biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây