Kiểm tra sức khỏe cho gần 9.000 HVSV đi học trở lại sau kỳ nghỉ phòng, chống nCoV

Thứ hai - 02/03/2020 01:56

Nhằm đảm bảo cho công tác phòng chống dịch hiệu quả, cũng như thực hiện một cách nghiêm ngặt hướng dẫn của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế, sáng 02/03/2020, Trường Đại học Bình Dương đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cho gần 9.000 học viên, sinh viên (HVSV) khi đi học trở lại sau khoảng thời gian nghỉ học do phòng, chống dịch nCoV.

 

HVSV Nhà trường trở lại trường học trong sáng nay

Bác sĩ Trần Xuân Bắc – Trạm trưởng Y tế Trường Đại học Bình Dương cho biết: Ngoài công tác phun thuốc sát trùng, khử khuẩn để vệ sinh phòng học, văn phòng làm việc mà Nhà trường đã triển khai và thực hiện trong những ngày trước đó. Sáng nay, Trạm đã kiểm tra sức khỏe đối với CBNV, HVSV thông qua việc đo nhiệt độ cơ thể, nhắc nhở sinh viên đeo khẩu trang và bắt buộc rửa tay bằng nước rửa tay sát khuẩn với thương hiệu Prof. BDU do Khoa Công nghệ sinh học, Trường Đại học Bình Dương điều chế trước khi vào trường.

Sau đợt kiểm tra sáng nay, Trạm Y tế không phát hiện 1 trường hợp nào có dấu hiệu của dịch nCoV. Về cơ bản, Nhà trường đã phối hợp với các cơ quan chuyên trách để triển khai những phương án nhằm phòng chống, ứng phó và tầm soát dịch nCoV sau khi sinh viên đi học trở lại” – Bác sĩ Trần Xuân Bắc cho biết thêm.

Sinh viên được kiểm tra nhiệt độ cơ thể trước khi vào Trường

Ngoài đợt kiểm tra sức khỏe cho CBNV và HVSV trong sáng nay, Trường Đại học Bình Dương sẽ tiến hành tổ chức nhiều đợt kiểm tra trong những ngày tới với tần suất trung bình từ 3 – 4 lần/ngày để phòng, chống và tầm soát dịch nCoV khi HVSV đi học trở lại.

"Hiện nay, tại các khu vực cổng trước, cổng sau, cầu thang, lớp học và nhà vệ sinh, Nhà trường đã bố trí nước rửa tay sát khuẩn với thương hiệu Prof. BDU do Khoa Công nghệ sinh học Trường Đại học Bình Dương điều chế, giảng viên, học viên và sinh viên có thể sử dụng khi học tại Trường."

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây