Trường Đại học Bình Dương thăm và chúc mừng các y, bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu - 28/02/2020 01:59

Sáng 27/02, Đoàn cán bộ Trường Đại học Bình Dương, dẫn đầu là ông Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã đến thăm và chúc mừng các y, bác sĩ tại các trạm y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020).

20200227 img 2262

Đoàn cán bộ Trường Đại học Bình Dương đến thăm Trung tâm Y tế Thành phố Thủ Dầu Một nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Gửi lời chúc mừng và thăm hỏi tới đội ngũ y, bác sĩ tại các trạm y tế, bệnh viện, ông Cao Việt Hưng nhấn mạnh: “Đứng dưới góc độ là một người dân bình thường cũng như trên cương vị là thành viên trong BGH Trường Đại học Bình Dương, tôi xin ghi nhận và tri ân những đóng góp, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ tại các trạm xá, bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra đang diễn biến hết sức phức tạp”.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) là một ngày có ý nghĩa quan trọng và đặc biệt không chỉ với bác sĩ, dược sĩ mà còn đối với toàn bộ cán bộ ngành y tế. Đây là dịp để mọi người bày tỏ lòng tri ân đến đội ngũ lương y – những người gieo hi vọng và nụ cười cho cuộc sống.

Ban biên tập

Tác giả: admin_kt


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn