Chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em là công tác cần chung tay của cả cộng đồng

Thứ tư - 03/06/2020 23:35
Ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương cho biết: “Công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em thời gian qua luôn được Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành quan tâm, đặc biệt, đối với tổ chức công đoàn. Để người lao động an tâm làm việc, quan tâm đến con em của họ chính là việc làm thiết thực nhất. Trẻ em là tương lai của đất nước. Quan tâm chăm sóc để trẻ em tiếp tục phát triển toàn diện, cần sự chung tay của cả cộng đồng”.
 
anh bia web bdu


Là hoạt động có tính chất truyền thống, năm nào đến ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6), Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương lại dành những tình cảm đặc biệt dành cho con em cán bộ, nhân viên, giảng viên và người lao động của nhà trường.

Năm nay, Trường Đại học Bình Dương đã quyết định chi hơn 50 triệu đồng để tặng quà cho các cháu thiếu nhi trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không chỉ góp phần hướng ứng tháng hành động vì trẻ em (diễn ra từ 01/6 đến hết 30/6/2020) mà còn thể hiện trách nhiệm chăm lo cho người lao động.

Sau khi nhận quà cho con, công đoàn viên Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhà trường. Từ sự quan tâm chăm sóc của Trường, chúng tôi nhận thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn trong công việc để nhà trường có thêm nhiều nguồn lực chăm lo cho người lao động”.

Lưu Ngọc

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây