SINH VIÊN KHOA KINH TẾ GIAO LƯU VỚI SINH VIÊN PHÂN HIỆU CÀ MAU TẠI ĐẠI HỌC BÌNH DƯƠNG

Thứ hai - 22/07/2024 23:07
️ Sáng ngày 20/7, sinh viên K26 Đại học Bình Dương Phân hiệu tại Cà Mau đã có dịp ghé thăm cơ sở chính của Trường Đại học Bình Dương. Chuyến thăm là một phần trong chương trình dành cho sinh viên K26 sau 1 tuần trải qua khóa huấn luyện học tập trong môi trường quân đội tại Sư đoàn 7.
️ Buổi tham quan có sự hiện diện của GS.TS Cao Việt Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, TS. Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng các thầy cô là đại diện các Phòng/Ban/Khoa và đông đảo sinh viên của cả hai cơ sở.
️ Mở đầu chương trình, sinh viên K26 được dẫn đi tham quan khuôn viên trường tại cơ sở chính. Các bạn đã có cơ hội thăm các phòng, khoa, viện và các khu học tập, nghiên cứu của trường. Đặc biệt, các bạn còn được giới thiệu về các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu và các mô hình học tập sáng tạo của nhà trường.
️ Tại buổi gặp gỡ, GS.TS Cao Việt Hiếu đã phát biểu, nhấn mạnh ý nghĩa của chuyến thăm. “Chuyến thăm là dịp không chỉ giúp các em sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn về môi trường học tập và cơ sở vật chất của Nhà trường mà còn là cơ hội để kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau giữa sinh viên hai cơ sở.”
️ Sau đó, các bạn sinh viên đã lắng nghe bài tham luận chia sẻ của TS. Nguyễn Hoàng Dũng với chủ đề "Sự học - học Đại học và Tính cá vị nơi sinh viên". Bài tham luận đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc học và sự phát triển cá nhân trong môi trường đại học.
️ Cuối chương trình, sinh viên Khoa Kinh tế cơ sở tại Bình Dương và sinh viên phân hiệu Cà Mau đã có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập cùng nhau. Những hoạt động giao lưu vui nhộn, các trò chơi tập thể và những màn biểu diễn văn nghệ đã tạo nên bầu không khí thân thiện, cởi mở và ấm áp.
️ Buổi tham quan và giao lưu đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cho cả thầy cô và các bạn sinh viên. Đây chắc chắn sẽ là một dấu ấn khó quên trong hành trình học tập và rèn luyện của sinh viên K26 Đại học Bình Dương Phân hiệu tại Cà Mau.

Một số hình ảnh tại chương trình:


452104545 1038744968252995 4825338544459834679 n 2

Tác giả: Ban Văn hóa - Truyền thông BDU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây