NGÀNH KẾ TOÁN BDU LẤY NGƯỜI HỌC LÀM TRUNG TÂM VỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TÍCH CỰC

Chủ nhật - 28/07/2024 20:49
Nhiều năm qua, Khoa Kinh tế nói chung và Ngành Kế toán nói riêng luôn tìm ra phương án tối ưu nhất cho người học. Hướng việc giảng dạy, đào tạo theo hướng có lợi nhất cho sinh viên. Muốn làm được điều này, đội ngũ giảng viên Ngành Kế toán - Khoa Kinh tế đã không những phải tiếp cận những kiến thức mới liên quan đến Ngành, bên cạnh đó phải suy nghĩ ra phương pháp giảng dạy mới.
Tất cả các ngành thuộc Khoa Kinh tế đều thống nhất áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực. Lấy sinh viên làm trung tâm, xem sinh viên như những người bạn cùng thực hiện dự án; Hướng dẫn sinh viên thực hiện các thao tác mà lần đầu tiên các em nhìn thấy và chính mình trải nghiệm.
Tại BDU, sinh viên ngành Kế toán được đào tạo thực hiện một số công việc của một kế toán tổng hợp như: Sắp xếp hồ sơ, hóa đơn; kiểm tra, hiệu chỉnh và hoàn thiện các chứng từ của kế toán; nhập liệu lên hệ thống của công ty; ghi sổ sách kế toán, thực hiện các bút toán kết chuyển cuối kỳ, hoàn thành sổ sách kế toán cuối năm; lập được báo cáo tài chính cuối năm.
Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống khi giao tiếp với khách hàng hoặc nhà cung cấp tại vị trí nhân viên kế toán tổng hợp trong đơn vị sản xuất, kinh doanh và xây lắp thông qua việc thực hành cụ thể các phần hành kế toán tại doanh nghiệp với các biểu mẫu kế toán và các chứng từ thực tế minh họa cho sinh viên thực hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây