TP.HCM HỢP TÁC VỚI HONG KONG ĐỂ PHÁT TRIỂN TRUNG TÂM TÀI CHÍNH QUỐC TẾ: CƠ HỘI CHO SINH VIÊN NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Chủ nhật - 04/08/2024 20:59
TP.HCM đang có kế hoạch xây dựng trung tâm tài chính quốc tế và mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ Hong Kong. Trong cuộc họp ngày 2 tháng 8 năm 2024, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải đã thảo luận với Trưởng Khu Hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc), ông Lý Gia Siêu, về việc thúc đẩy hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như tài chính, giáo dục và đào tạo nhân lực. Hong Kong, với vai trò là trung tâm tài chính quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ TP.HCM trong việc phát triển các lĩnh vực này, đặc biệt là thông qua các chương trình hợp tác và đầu tư (theo Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh).
Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai đam mê lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là khi thành phố sẽ cần một lực lượng lao động được đào tạo bài bản để hiện thực hóa mục tiêu này. Học ngành Tài chính - Ngân hàng không chỉ giúp bạn tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội tham gia vào quá trình phát triển của một trung tâm tài chính mới.
Chọn học ngành Tài chính - Ngân hàng tại thời điểm này sẽ mang lại cho bạn lợi thế vượt trội khi thị trường đang có nhu cầu cao về nhân lực chất lượng trong lĩnh vực tài chính. Không chỉ có cơ hội việc làm cao với mức thu nhập hấp dẫn, mà bạn còn có thể tham gia vào các dự án lớn, góp phần xây dựng TP.HCM thành một trung tâm tài chính quốc tế năng động và hiện đại. Đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào bản thân cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành tài chính.

Tác giả: Minh Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây