Tiếp sức mùa thi - sức khỏe là vàng

Thứ hai - 22/04/2024 10:19
Sáng nay, ngày 22/4/2024 Câu lạc bộ thuốc và sức khoẻ, Phòng tuyển sinh trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng trường THPT Lý Thường Kiệt, Tây Ninh tổ chức sự kiện “Sức khoẻ mùa thi và hướng nghiệp “
Chương trình đã thu hút gần 2000 học sinh các Khối 10, 11, 12 và thầy cô tham dự. Tại chương trình, thầy Từ Hữu Công - Chủ nhiệm Câu lạc bộ thuốc và sức khoẻ trường Đại học Bình Dương đã chia sẻ cách sử dụng các loại thuốc nhóm giảm đau, hạ sốt; các thuốc kháng viêm; cách dùng kháng sinh đúng cách và chế độ dinh dưỡng trong mùa thi.
Chương trình được thiết kế theo phương pháp hỏi - đáp, tạo sự gắn gũi, thân thiện. Mọi thắc mắc về chọn lựa nghề nghiệp, chọn các chuyên ngành ở bậc đại học đã được thầy Nguyễn Thanh Hiệp- Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam bộ giải đáp tận tình.
Đặc biệt chương trình được Đài truyền hình - Báo Tây Ninh đưa tin và có phóng sự chuyên đề về mục đích và ý nghĩa giáo dục của chương trình.
Với khoảng thời gian cho phép, chương trình đã cố gắng truyền tải đến các bạn học sinh những kiến thức về thuốc về sức khoẻ một cách cơ bản nhất, thiết thực nhất. Xin chúc tất cả sức khoẻ và có một kỳ thi thành công.

Một số hình ảnh hoạt động:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây