LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG SINH VIÊN VÀ CÂU LẠC BỘ VIỆC LÀM SINH VIÊN

Thứ sáu - 27/10/2023 04:41
Nhằm phát triển kỹ năng nghiên cứu khoa học và rèn luyện kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng. Chiều ngày 26/10/2023 Khoa Kinh tế đã tổ chức buổi ra mắt chính thức hai câu lạc bộ: Câu lạc bộ Nghiên cứu Khoa học trong sinh viên và câu lạc bộ Việc làm sinh viên thuộc Khoa Kinh tế.Tại buổi ra mắt này, hai câu lạc bộ hân hạnh chào đón sự tham dự của TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Từ Hữu Công – Phó Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh, TS. Đinh Thanh Nhàn – Giảng viên Khoa Kinh tế, ThS. Lê Minh Duy – Chủ nhiệm CLB Nghiên cứu Khoa học trong sinh viên, ThS. Võ Ngọc Châu – Chủ nhiệm CLB Việc làm sinh viên và tất cả thành viên của hai câu lạc bộ.TS. Đỗ Đoan Trang đã có những chia sẻ hết sức tâm huyết về việc sinh viên cần trau dồi học hỏi, chủ động, tích cực trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ năng cá nhân để có cơ hội việc làm tốt sau thời gian học tập tại Trường Đại học Bình Dương. Bên cạnh đó, Cô cũng muốn gửi thông điệp rằng: Ngoài việc học tập thì việc tham gia các câu lạc bộ sẽ giúp sinh viên trưởng thành hơn, phát huy tối đa năng lực và khám phá những điều mới mẻ, tạo tiền đề cho sự thành công sau này. Cô hy vọng số lượng sinh viên tham gia câu lạc bộ sẽ nhiều hơn để các em có được môi trường phát triển toàn diện.
Trong buổi ra mắt này, Chủ nhiệm của hai câu lạc bộ đã có những chia sẻ về các hoạt động của câu lạc bộ, các hoạt động đều mang lại giá trị hết sức ý nghĩa và hữu ích giúp sinh viên phát triển toàn diện năng lực và các kỹ năng cần thiết để hội nhập.
Buổi lễ ra mắt hai câu lạc bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng dưới sự dẫn dắt của Ban Chủ nhiệm và sự hợp tác của các thành viên thì hai câu lạc bộ sẽ có những hoạt động ý nghĩa và góp phần vào sự phát triển chung của hoạt động sinh viên.
Ngọc Châu - Minh Duy, GVCH Khoa Kinh tế
Link tham gia CLB: https://zalo.me/g/ysjlmx314
 

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây