Rèn luyện kỹ năng thuyết trình

Thứ sáu - 10/02/2023 02:24

Thuyết trình là một kĩ năng mềm có thể giúp bạn thành công, mang lại nhiều cơ hội cho bản thân trong cuộc sống. Nhưng thực sự bạn đã rèn luyện được kỹ năng thuyết trình chưa? Hãy cùng đọc qua các phương pháp dưới đây:

xanh hai quan vang duong ke mong hinh minh hoa ban thuyet trinh kinh doanh
  1. Chọn từ nhiều mẫu được thiết kế một cách chuyên nghiệp: Có hơn một nghìn mẫu bản thuyết trình để lựa chọn, phù hợp với bất kỳ mục đích hoặc chủ đề nào.
  2. Tùy chỉnh văn bản và hình ảnh: Thêm văn bản cong và đổ bóng phong cách, đồng thời làm ảnh động với hiệu ứng hình ảnh.
  3. Áp dụng hoạt ảnh trang và hiệu ứng chuyển trang: Đây là cách dễ nhất để nhấn mạnh ý tưởng và khiến chúng trở nên đáng nhớ hơn.
  4. Trực quan hóa thông tin bằng biểu đồ: Hãy đơn giản hóa thay vì làm phức tạp và hãy cô đọng thông tin. Sử dụng đồ thị và biểu đồ để giúp mọi người xử lý và ghi nhớ dữ liệu nhanh chóng.
  5. Thiêm hiệu ứng với các phím tắt
  6. Truy cập bản thuyết trình của bạn trên mọi thiết bị: Mở bản thuyết trình trên bất kỳ trình duyệt nào trên mọi thiết bị di động. Thiết kế, chỉnh sửa và trình bày trong quá trình hoàn thiện. Bạn có thể xuất Bản thuyết trình Canva của mình dưới dạng PDF hoặc định đạng video, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
  7. Cộng tác trong thời gian thực: Đây là cách dễ nhất để nhấn mạnh ý tưởng và khiến chúng trở nên đáng nhớ hơn
  8. Thu hình trước để thuyết trình mọi lúc, mọi nơi: Thêm âm thanh hoặc thu hình bản thân đang trình bày bản thuyết trình, rồi chia sẻ video của bạn với mọi người. Đó là cách tuyệt vời để thu hút khán giả ngoài sự kiện diễn ra một lần.
  9. Thuyết trình như một chuyên gia bằng cách sử dụng màn nhìn của người thuyết trình: Bình tĩnh và tự tin hơn với màn hình riêng để đọc lời thoại và ghi chú, xem thời gian và biết nội dung của các trang chiếu tiếp theo.
  10. Tương tác với khán giả bằng tính năng Hỏi & Đáp Trực tiếp: Gửi bản khảo sát và câu hỏi mà khán giả có thể trả lời trên chính thiết bị của họ.

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây