Mùa hè sôi động cùng Đại học Bình Dương

Thứ hai - 10/07/2023 03:30
Với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên và tạo không khí giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân, đơn vị trong nhà trường, trong 3 ngày, từ ngày 6 đến ngày 8/7/2023, Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã tổ chức chuyến tham quan, du lịch nghỉ dưỡng thú vị cho cán bộ, giảng viên và nhân viên trường. Chuyến đi đã diễn ra tại các địa điểm hấp dẫn: Resort Palmira, Mũi Kê Gà – Hải Đăng, Lâu Đài Rượu Vang.
 
Chương trình tham quan và du lịch nghỉ dưỡng đã mang đến cho các thành viên của BDU một kỳ nghỉ thú vị và sôi động. Đầu tiên, đoàn đã đến Resort Palmira – một trong những khu nghỉ dưỡng sang tại TP. Phan Thiết. Tọa lạc tại vị trí đắc địa với view biển đẹp, Resort đã mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ tuyệt vời cho các thành viên của BDU.
 
Tại đây, các cán bộ, giảng viên và nhân viên đã được trải nghiệm những hoạt động thú vị như tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao Team Building, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, thưởng thức các món ăn đặc sản tại bãi biển và tham gia đêm gala dinner với chủ đề “BDU – Chung một niềm tin”.
 
Chuyến tham quan, du lịch nghỉ dưỡng hè 2023 đã thành công tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và mang đến sự hài lòng cho tất cả các thành viên của BDU. Các hoạt động này không chỉ là một cách để thư giãn và tận hưởng, mà còn thể hiện sự quan tâm và đồng hành của nhà trường trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và và xây dựng một đội ngũ đoàn kết và phát triển bền vững.
Phi Phụng
Sau đây là một số hình ảnh về chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng hè 2023 tại Phan Thiết vừa qua:

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây