Khoa Kinh tế: Phát động Cuộc thi “Bán hàng dành cho tân sinh viên K23”

Thứ ba - 22/09/2020 23:08
Chiều ngày 23/9, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã phát động Cuộc thi bán hàng cho tân sinh viên K23. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên K23 năm học 2020 – 2021.

Cuộc thi thu hút khá đông các bạn tân sinh viên K23 Khoa Kinh tế tham gia Đối tượng chính tham gia cuộc thi lần này là các bạn tân sinh viên K23 Khoa Kinh tế thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng và Việt Nam học.

Các bạn tân sinh viên thích thú tham gia trò các trò chơi tập thể Trong chương trình, các bạn tân sinh viên đã được nghe các thầy cô là giảng viên, nhân viên của Khoa trình bày các kiến thức kinh doanh cũng như các phương pháp bán hàng thông qua hệ thống mạng xã hội. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các tân sinh viên K23 của khoa sớm hòa nhập và làm quen với môi trường học tập hoàn toàn mới ở bậc đại học.

Các bạn tân sinh viên đên thăm và chụp hình cửa hàng trưng bày sản phầm nông nghiệp “Cuộc thi bán hàng cho tân sinh viên K23” là chương trình nằm trong dự án “Khởi sự kinh doanh không đồng” do Khoa Kinh tế phát động và tổ chức. Đây là dự án mới mẻ và táo bạo đối với sinh viên Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương. Trong dự án này, sinh viên được vào vai một tập sự viên bán hàng, kinh doanh sản phẩm dưới sự bảo hộ của doanh nghiệp và nhà trường, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm uy tín chất lượng với nguồn vốn bằng không. Điều này đáp ứng hai tiêu chí hàng đầu cho một bạn trẻ chập chững bước chân vào con đường kinh doanh: vốn và người dẫn đường.

Ban biên tập

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây