Buổi "truyền lửa" cho các em sinh viên K22 tại Trường Đại học Bình Dương - Phân hiệu Ca

Chủ nhật - 15/09/2019 05:15
Sáng ngày 13/9/2019, Trường Đại học Bình Dương - Phân hiệu Cà Mau đã tổ chức buổi “truyền lửa” cho các em sinh viên K22. Cùng có mặt tại Phân Hiệu, Ts. Đỗ Đoan Trang, Trưởng Khoa Kinh tế đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên.

Ts. Đỗ Đoan Trang phát biểu tại buổi sinh hoạt

Chia sẻ tại buổi sinh hoạt, Ts. Đỗ Đoan Trang có nhiều câu chuyện kể về việc học, chuyện học thế nào để thành công và lồng ghép tạo cho các em nói lên được ước mơ của các em. Từ ước mơ đó, Ts. Trang đã khéo léo hướng các em học như thế nào để thực hiện ước mơ.
2

Sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh giao lưu
Tại buổi sinh hoạt, Ts. Đỗ Đoan Trang mong muốn sinh viên tại Phân hiệu Cà Mau hãy mạnh dạn hơn nữa, tham gia “góc học tập” cùng sinh viên và giảng viên tại cơ sở chính nhằm hỗ trợ nhau trong học tập; Tham gia viết bài trên Facebook, Website của Khoa Kinh tế, tham gia các Câu lạc bộ: Văn hóa nghệ thuật; Chứng khoán; bảo hiểm; dịch vụ khác… để ngày càng gắn kết hơn nữa, rút ngắn khoảng cách giữa cơ sở chính và phân hiệu Cà Mau. Đặc biệt là tăng cường việc giao lưu sinh viên ở cơ sở chính và phân hiệu.

Sinh viên giao lưu văn nghệ

Trong không khí tươi vui của buổi giao lưu, Khoa Kinh tế đã tổ chức Viết thư pháp cho các em, Tất cả các câu thư pháp đều mang ý nghĩa đẹp của cuộc sống, mang triết lý giáo dục của Đại học Bình Dương, và hướng các em hiểu được trách nhiệm của mình trong một môi trường giáo dục mở: Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, trách nhiệm với xã hội và trách nhiệm với thiên nhiên.

4 1068x801

Thầy Từ Hữu Công viết thư pháp tặng sinh viên phân hiệu Cà Mau

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Tin: Khoa Kinh tế - Trường Đại học Bình Dương

 

Tác giả: admin_kt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây