PHỤC VỤ – HÃY XEM SINH VIÊN LÀ MỘT KHÁCH HÀNG THẬT SỰ.

86

Hữu Công – Khoa Kinh tế
Nhân mùa tựu trường sắp tới, bản thân tôi là một thành viên nhỏ bé trong đại gia đình BDU, luôn mong muốn BDU ngày càng lớn mạnh và Có vị thế trong xã hội. Với tôi, muốn có được mong ước ấy, trước hết mỗi thành viên của BDU hãy biết PHỤC VỤ VÀ HÃY XEM SINH VIÊN LÀ MỘT KHÁCH HÀNG THẬT SỰ.
Tôi cho rằng phục vụ tận tình một khách hàng Có thể còn giá trị hơn cả quảng cáo tốn hàng trăm, hàng tỉ đồng. 
Thái độ phục vụ tốt sẽ làm tăng gấp bội doanh thu. Nếu bạn chăm sóc tận tình khách hàng của mình, họ sẽ mở cho bạn những cánh cửa mà bạn không bao giờ Có thể tự mở. 
Làm thế nào để bạn xứng đáng với một gia tài tiền bạc? Hãy trao đi nhiều giá trị phục vụ. 
Bạn phải làm nhiều hơn cả những gì bạn được trả công vì đó là nơi gia tài được sinh ra.
Bất cứ ai hết lòng phụng sự sẽ tự đưa mình đến sự lớn lao: tiền tài dư dả, muôn vàng đền đáp, toại nguyện đong đầy và niềm vui khôn xiết.

Nếu bạn còn chần chừ lựa chọn ngành học cho mình thì tôi khuyên bạn hãy chọn lựa ngành Việt Nam học – Khoa Kinh tể để được phục vụ như một khách hàng thật sự.
Nhanh chân đến để nộp hồ sơ và đăng ký tên mình vào lịch sử phát triển của Trường Đại Học Bình Dương bạn nhé

Sinh viên ngành Việt Nam học Trường Đại học Bình Dương 

Tin: Từ Hữu Công – GVCH Khoa Kinh tế